Wednesday 15 June 2016

દહેજ

દરેક ભાઇઓ અને બહેનો ધ્યાનથી વાંચો

આજકાલ અમુક સમાજના લોકો આંધળુ અનુકરણ કરે છે અને છોકરીનુ સગપણ કરે છે અને પૈસા લે છે અને છોકરીને વેચી દે છે પાંચ લાખ દસ લાખ તેમજ પચ્ચીસ લાખના પણ આંકડા આવે છે.

પરંતુ છોકરીવાળાને ખબર નથી પડતી કે તમારા જમાઇ ને તમે પહેલેથી જ દેવાદાર બનાવો છો તો તે શુ તમારી છોકરીને સુખી રાખી શકશે ?????

વિચારો !! ......
આ વાત બધા લોકો જાણે છે તોય પૈસા લે છે કેમ કે એમના મનમાં બેઠેલી લાલચ એમ કરાવડાવે છે .....કે છોકરીનુ જે થાવુ હોય તે થાય પણ આપણુ તો થાય પણ મુર્ખાઓ હરામનો એક રુપીયો આવશેને તે તમારી સાથે સાથે તમારી ઓલાદને રોવડાવી રોવડાવી વ્યાજ સહીત ચુકવવો પડશે.

તો મિત્રો....આપણે આ સમાજની એક સમજદાર છોકરીની કહાની જોઇએ.

એક છોકરીનો બાપ છોકરીનુ સગપણ પાંચ લાખમા નક્કી કરે છે પછી બીજા છોકરાવાળા આવ્યા અને એણે કીધુ કે અમે તમને દસ લાખ રુપીયા આપીએ.... અમારે ત્યાં સગપણ કરી નાખો

 એટલે છોકરીના બાપને લાલચ વધી અને ત્યાં નક્કી કરે છે અને છોકરીના પૂછણાં આવતા ગયા અને છેલ્લે છોકરીના બાપે છોકરીનુ સગપણ પચ્ચીસ લાખમા નક્કી કરી નાખ્યુ!

ચોઘડીયા જોવરાવ્યા અને લગ્નની ધામધુમ તૈયારીઓ થવા લાગી !

છોકરીનો બાપ બજારમાં સામાન ખરીદવા જતો હતો, ત્યારે છોકરીને કહે બેટા !  હું બજારમાં જાવુ છુ, તારે જે પણ જોઈએ તે માંગ હુ લેતો આવીશ.

ત્યારે છોકરી કહે પિતાજી તમે મને બધુ આપી દીધુ છે ફ્કત મારા માટે બે વસ્તુ લાવજો "પાવડો અને તગારુ" જેને લીધે હું મારા પતિના ઘેર જઇને સારી રીતે મજુરી કરી શકુ !!!

આટલુ સાંભળતા જ એના બાપને ચક્કર આવવા માંડ્યા, એની ભુલ એને સમજાઈ ગઈ અને પૈસા જમાઇને પાછા આપી દીધા, અને છોકરીને રાજીખુશીથી વિદાય આપી!!!!

જે જ્ઞાતિઓમા પૈસા લઈને દીકરી આપવાનો રીવાજ ચાલે છે, એ લોકો સુધી આ વાત પહોચાડવા પ્રયત્ન કરવા વિનંતી.

..........
😔😔😔

No comments:

Post a Comment